วันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ruroni kenshin ซามูไรพเนจร

Ruroni kenshin ซามูไรพเนจร


"ซาโตะ ทาเครุ" ผู้รับบทนำของหนัง Rurouni Kenshin และนักแสดงคนอื่น ๆ ในหนัง ได้ร่วมกันเดินพรมแดงเปิดตัวผลงานแนวซามูไร ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนยอดฮิต ที่มีแฟน ๆ รอคอยชมกันมากมาย ในรอบการฉายปฐมทัศน์ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. ที่ผ่านมา

ทาเคอิ เอมิอาโออิ ยูเองูจิ โยสุเกะคิคคาว่า โคจิอาโอกิ มุเนะทากะทานากะ ทาเคโตะ และ ซาโตะ ทาเครุ ได้ร่วมเดินพรมแดงเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง Rurouni Kenshin หรือ "ซามูไรพเนจร" ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนชื่อดังของ วาสึกิ โนบุฮิโระ เล่าเรื่องราวของยอดนักดาบในสมัยเปลี่ยนแปลงการปกครองของญี่ปุ่น เป็นงานที่ตีพิมพ์ในนิตยสาร Shounen Jump Weekly ระหว่างปี 1994 - 1999 ส่วนฉบับรวมเล่มก็ทำขายได้ถึง 50 ล้านเล่มแล้ว
      
       โดยเรื่องราวในหนังจะครอบคลุมอยู่ในช่วงแรก ๆ ของการ์ตูน ซึ่งยอดนักดาบผู้เก่งกาจแห่งยุคเมจิ พยายามปลีกตัวใช้ชีวิตอย่างสงบ แต่ศัตรูเก่า ๆ และความวุ่นวายที่หลงเหลือมาจากยุคสมัยแห่งการต่อสู้ก็ยังคงตามกลับมาหลอกหลอนเขาอยู่เสมอ
      
       นักแสดงหนุ่ม ซาโตะ ทาเครุ ผู้สวมบทบาทเป็น ฮิมูระ เคนชิน หรือ ฮิมูระ บัตโตไซ ตัวเอกของเรื่อง กล่าวว่าเขาเองก็ชื่นชอบตัวละครที่ตนต้องรับบทครั้งนี้มาก และพยายามจะแสดงเป็น "เคนชิน" ที่สมบูรณ์แบบที่สุด ส่วนดาราสาว ทาเคอิ เอมิ ที่แสดงเป็น "คาโอรุ" นักดาบสาวที่พยายามรักษาสำนักของบิดาเอาไว้ ก็บอกว่าเธอเองก็คิดว่า เคนชิน เท่ดี และส่วนตัวก็สนุกกับการแสดงเป็น คาโอรุ ผู้สดใส, บริสุทธิ์ และเถรตรง มากเช่นเดียวกัน
      
       สำหรับผู้กำกับ เคอิชิ โอโทโมะ ที่เคยผ่านงานซีรีส์ซามูไรสุดดังอย่าง Ryomaden มาแล้ว ได้แสดงความมั่นใจว่าผู้ชมทุกคนจะเต็มอิ่มกับความคาดหวังอย่างแน่นอน โดย Rurouni Kenshin มีกำหนดเข้าฉายทั่วประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 28 ส.ค. ที่จะถึงนี้