วันศุกร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2555

The Avengers ดิ เอเวนเจอร์ส รวมพลพิทักษ์โลก ( Master )

The Avengers
ดิ เอเวนเจอร์ส

ประเภทหนัง
Action Adventure
ผู้กำกับ
Joss Whedon

นักแสดง
Robert Downey , Scarlett Johansson , Samuel L. Jackson , Jeremy Renner , Chris Evans , Chris Hemsworth

เรื่องย่อ
อภิมหาภาพยนตร์รวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวล ที่ผู้ชมทั้งโลกรอคอย
ดิ อเวนเจอร์สรับหน้าที่กำกับและเขียนบทโดย จอส วีดอน หนังจะเดินหน้าถ่ายทำไปตามเมืองต่างๆอย่าง คลีฟแลนด์ , โอไฮโอ , และ นิว ยอร์ค ซิตี้

โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์กลับมารับบท โทนี่ สตาร์คและ ไอรอน แมนอีกครั้งรวมถึง คริส แฮมส์เวิร์ธในบท ธอร์” , คริส อีแวนส์ ในบท กัปตัน อเมริกา” , “เจเรมี เรนเนอร์เป็น ฮอร์คอาย” , “มาร์ค รัฟฟาโรเป็น ฮัลค์” , สการ์เลต โจแฮนสันเป็น แบล็ค วิโดว์” , “คลาร์ก เกร็กเป็น เจ้าหน้าที่ ฟิล โคลสันและ แซมูเอล แอล. แจ็คสันเป็น นิค ฟิวรี่ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2012 ดิ อเวนเจอร์สจะเป็นหนังซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลเรื่องแรกที่ ดิสนีย์ จะเป็นผู้ทำการตลาดและจัดจำหน่ายอย่างเต็มตัวหลังจากที่ มาร์เวล สตูดิโอส์ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งในอาณาจักรของดิสนีย์มาตั้งแต่ปี 2009

จากความสำเร็จอย่างล้นหลามของหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เริ่มต้นจาก
ไอรอน แมน” , “ดิ อินเครดิเบิ้ล ฮัลค์” , “ไอรอน แมน 2” , “ธอร์” , และ กัปตัน อเมริกา: อเวนเจอร์ที่ 1” “ดิ อเวนเจอร์ส จะเป็นการรวบรวมเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ของมาร์เวลครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อศัตรูที่ไม่คาดคิดได้คุกคามความมั่นคงและความปลอดภัยของโลกใบนี้ นิค ฟิวรี่ ผู้ อำนวยการหน่วยรักษาความสงบและสันติระหว่างประเทศหรือที่รู้จักกันในชื่อ หน่วย ชีลด์จึงต้องรวมพลเหล่าซูเปอร์ฮีโร่เพื่อที่จะมาปกป้องโลกให้พ้นจากหายนะที่กำลัง จะเกิดขึ้น

จากหนังสือการ์ตูนเรื่องยาวยอดฮิตของมาร์เวล คอมมิคส์ ตีพิมพ์ครั้งแรกในปี1963
, “ดิ อเวนเจอร์ส คือการรวมเหล่าตัวละครซูเปอร์ฮีโร่มาไว้ในหนังเรื่องเดียวกันเป็นครั้งแรก นอกจากนี้ยังมีนักแสดงอีกหลายคนที่เข้าร่วมโปรเจคนี้อย่าง โคบี้ สมัลเดอร์ส เป็นเจ้าหน้าที่ มาเรีย ฮิลล์จากหน่วย ชีลด์เช่นเดียวกับ ทอม ฮิดเดิลสโตน และ สเตลแลน แสคการ์ดที่จะกลับมารับบทเดิมของพวกเขาจากเรื่อง ธอร์ ที่กำลังเข้าฉายอยู่ในโรงภาพยนตร์ตอนนี้ในบท โลกิและ ศจ. เอริค เซลวิคจ์

ดิ อเวนเจอร์สอำนวยการสร้างโดย เควิน ฟีจ ประธานของมาร์เวล สตูดิโอส์ ที่ลงมาควบคุมการผลิตด้วยตัวเอง อำนวยการสร้างบริหารโดย อลัน ไฟน์ , แสตน ลี , หลุยส์ ดเอสโพสิโต , แพทตี้ วิชเชอร์ , และ จอน ฟาฟว์โรว์ ร่วมอำนวยการสร้างโดย เจเรมี แลทแชม และวิคตอเรีย อลอนโซ จาก มาร์เวล สตูดิโอส์




วิธีการดู
1.กด play ให้หมดทุกไฟล์ มันจะขึ้นโฆษณามาก่อน
2.พอโฆษณาเล่นจนจบหมด ค่อยเปิดดูทีละไฟล์ตามอัธยาศัยครับ